Bộ xử lý âm thanh Helix DSP2 – thế hệ âm thanh mới
Các tùy chọn kết nối hoàn toàn không phải là một danh sách ngắn – sáu đầu vào RCA / Cinch và sáu đầu vào cấp cao với mạch ADEP (Bảo vệ lỗi chẩn đoán nâng cao), một đầu vào SPDIF quang học và tám đầu ra RCA / Cinch với đầu ra tối đa 6 Volts, sẽ cho phép cấu hình âm thanh xe hơi linh hoạt nhất mà bạn từng nghĩ đến.
Tuy nhiên, thậm chí còn hơn thế nữa – khe cắm Thẻ mở rộng HELIX (HEC) cho phép bổ sung các nguồn đầu vào khác, như mô-đun Truyền âm thanh Bluetooth ® hoặc thẻ âm thanh USB Âm thanh độ phân giải cao.
Đặc trưng của bộ xử lý âm thanh xe hơi HELIX DSP.2
- DSP âm thanh “Điểm cố định” cực kỳ mạnh mẽ với độ phân giải 64 bit và 1,2 tỷ hoạt động MAC mỗi giây
- Khe cắm thẻ mở rộng HELIX (HEC) cho các mô-đun đầu vào / đầu ra bổ sung như phát trực tuyến âm thanh Bluetooth ® , truyền phát âm thanh độ phân giải cao qua USB, v.v.
- Đầu vào mức cao thông minh với mạch ADEP (Bảo vệ lỗi chẩn đoán nâng cao)
- Khả năng dừng khởi động xuống điện áp cung cấp 6V
- Định tuyến tín hiệu có thể xác định tự do với các ma trận riêng biệt cho đường truyền, SPDIF và HEC / AUX
- Hiệu chỉnh thời gian với thời gian trễ lên đến 20 ms cho mỗi kênh, hiệu chỉnh thời gian đầu vào bổ sung để tổng kết đúng thời gian của các đầu vào
- Định tuyến tín hiệu và cấp nguồn được tối ưu hóa cho chất lượng âm thanh tuyệt vời
- Công tắc “nâng mặt đất” để tránh các vòng lặp trên mặt đất
- Đầu vào điều khiển để kết nối điều khiển từ xa và các phụ kiện khác
- Đầu vào: 6 x cinch, 6 x mức cao và 1 x SPDIF quang học
- Đầu ra: 8 x cinch với điện áp đầu ra tối đa 6 volt
- Dễ dàng cấu hình nhờ phần mềm DSP PC-Tool phiên bản 4 chuyên nghiệp và đồng thời thân thiện với người dùng
Các tính năng đặc biệt của bộ xử lý âm thanh xe hơi HELIX DSP.2
Đầu vào thông minh ở mức cao Bộ
đàm xe hơi hiện đại được lắp đặt tại nhà máy ngày càng trở nên thông minh hơn trong việc chẩn đoán các loa được kết nối. Nếu bộ xử lý tín hiệu được kết nối với radio, thông báo lỗi hoặc thậm chí mất các chức năng riêng lẻ (chẳng hạn như bộ chỉnh âm) thường xảy ra. Mạch ADEP (Bảo vệ lỗi chẩn đoán nâng cao) mới ngăn chặn tất cả những vấn đề này mà không cần tải đầu ra loa của đài ở mức cao một cách không cần thiết.
Chế độ tiết kiệm điện
Chế độ Tiết kiệm điện được kích hoạt trong cài đặt cơ bản của phần mềm DSP PC-Tool. Nó cho phép giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng của bộ khuếch đại kết nối với bộ xử lý tín hiệu nếu không có tín hiệu đầu vào trong hơn 60 giây. Cần phải lưu ý rằng ngày nay nhiều phương tiện được trang bị hệ thống xe buýt nội bộ “CÓ THỂ” hoặc tương tự có chức năng bật radio lên đến 45 phút “vô hình” đối với người sử dụng, ngay cả khi bạn đã rời khỏi xe và khóa xe trong chờ đợi. Ngay sau khi “Chế độ tiết kiệm điện” hoạt động, đầu ra từ xa và do đó bộ khuếch đại được kết nối sẽ tắt. HELIX DSP.2 sẽ kích hoạt lại đầu ra từ xa trong vòng một giây ngay sau khi tín hiệu âm nhạc xuất hiện trở lại tại một trong các đầu vào của nó. Nó cũng có thể
Khả năng dừng khởi động
Nguồn điện trong HELIX DSP.2 đảm bảo cung cấp điện bên trong ngay cả trong trường hợp ngắn hạn giảm xuống 6 volt.
Điều này đảm bảo rằng HELIX DSP.2 vẫn hoạt động đầy đủ ngay cả khi động cơ được khởi động.
Tự động phát hiện tín hiệu kỹ thuật số Việc
chuyển đổi giữa đầu vào tương tự và kỹ thuật số được điều khiển bằng tín hiệu. Ngay sau khi tín hiệu âm thanh được phát hiện ở đầu vào quang, bộ xử lý tín hiệu sẽ chuyển sang đầu vào này. Chức năng này có thể bị vô hiệu hóa trong phần mềm DSP PC-Tool hoặc, cách khác, có thể chọn điều khiển thủ công bằng điều khiển từ xa có sẵn tùy chọn.
Thông số kỹ thuật của bộ xử lý âm thanh xe hơi HELIX DSP.2
Lối vào | 6 x cinch 6 x đầu vào loa cấp cao 1 x định dạng SPDIF quang học (12 – 96 kHz) 1 x đầu vào từ xa |
Độ nhạy đầu vào | Cinch 2 – 4 vôn mức cao 3,5 – 11 vôn |
Kết quả đầu ra | 8 x cinch 1 x đầu ra từ xa |
Điện áp đầu ra | 6 vôn |
Dải tần số | 10 Hz – 22.000 Hz |
Độ phân giải DSP | 64 bit |
Sức mạnh xử lý DSP | 295 MHz (1,2 tỷ hoạt động MAC / giây) |
tỷ lệ lấy mẫu | 48 kHz |
Loại DSP | Bộ xử lý tín hiệu âm thanh |
Bộ chuyển đổi tín hiệu | A / D: BurrBrown D / A: BurrBrown |
Đầu vào kỹ thuật số tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu | 112 dB (trọng số A) |
Đầu vào tương tự tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu | 107 dB (trọng số A) |
Đầu vào kỹ thuật số tổng méo hài (THD + N) | <0,0008% |
Ngõ vào analog tổng méo hài (THD + N) | <0,002% |
Đầu vào kỹ thuật số biến dạng xuyên điều chế | <0,003% |
Đầu vào tương tự biến dạng xuyên điều chế | <0,005% |
Nhiễu xuyên âm | > 90 dB |
Điện áp hoạt động | 9,6 – 18 vôn (tối đa 5 giây xuống 6 vôn) |
Sự tiêu thụ năng lượng | <480 mA |
Dòng ra tối đa từ xa | 500 mA |
Tính năng bổ sung | Khe cắm HEC, công tắc nối đất, đầu vào điều khiển, mạch ADEP, công tắc từ xa tự động |
Kích thước (Cao x Rộng x Dày) | 40 x 177 x 120 mm |
Tham khảo thêm các sub điện khác tại đây.
Tham khảo Fanpage Minh Đức Auto tại đây
Reviews
There are no reviews yet.